Ban quản lý dự án Vinhomes Smart City thông tin và liên hệ

Nhiều người thích sống ở chung cư hơn nhà mặt đất bởi mọi vấn đề đều có thể phản ánh tới ban quản lý để được giải quyết. Ở Vinhomes Smart City, Ban Quản lý làm việc chuyên nghiệp, nhanh nhạy và kỷ luật, đóng góp không nhỏ vào việc duy trì cảnh quan, trật tự và chất lượng sống của cư dân.

Nếu bạn là cư dân đang sinh sống và làm việc tại Vinhomes Smart City, nếu cần liên hệ với Ban Quản Lý bạn có thể liên hệ theo 3 kênh sau: ứng dụng VinID, gọi điện hoặc gửi email, liên hệ trực tiếp với cán bộ phụ trách tòa nhà. 

Liên hệ với Ban quản lý cư dân qua tính năng Vinhomes trên ứng dụng VinID

Trên ứng dụng VinID, bạn có thể đăng ký thẻ cư dân, đăng ký ra vào, thẻ xe, sạc xe điện. Ngoài ra, bạn cũng có thể đăng ký khách lên nhà, chuyển đồ, sử dụng tiện ích (vườn nướng, bể bơi…), thanh toán hóa đơn, phản ánh dịch vụ. Có thể nói, ví VinID là kênh liên hệ chủ động nhất mà mọi cư dân Vinhomes có thể sử dụng bất cứ lúc nào. 

Gọi điện và gửi email tới Ban Quản lý

Hotline Ban Quản lý: 0243 250 5858

Hotline An Ninh: 0913 461 155

Gọi điện tới cán bộ phụ trách tòa nhà

  • Tòa S2.01 Vinhomes Smart City

Nhân viên chăm sóc khách hàng: Nguyễn Thị Phương

Số điện thoại: 0853 000109

  • Tòa S2.02 Vinhomes Smart City

Nhân viên chăm sóc khách hàng: Hà Vân Nam

Số điện thoại: 0855 364 085

  • Tòa S2.03 Vinhomes Smart City

Nhân viên chăm sóc khách hàng: Nguyễn Thị Giao Ninh

Số điện thoại: 0948 003 663

Hy vọng các thông tin về Các số điện thoại Hotline cskh, tổng đài dịch vụ quan trọng tại Vinhomes Smart City sẽ giúp ích được cho Quý Cư dân thuận tiện hơn trong việc liên hệ với Ban Quản lý và cảm thấy hài lòng với chất lượng dịch vụ tại Khu Đô thị Vinhomes Smart City. Mọi ý kiến đóng góp (nếu có), Quý Cư dân vui lòng chuyển về cho chúng tôi qua các kênh thông tin trên để được giải đáp và hỗ trợ kịp thời. Trân trọng cảm ơn!


Bài viết liên quan

0901964336